Đảng ủy- HĐND- UBND xã Nghĩa Lạc tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với đại diện MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã năm 2023
Lượt xem: 145

 

Sáng ngày hôm nay, ngày 23/8/2023, Đảng uỷ - HĐND - UBND xã Nghĩa Lạc long trọng tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân năm 2023.

Về dự và chỉ đạo Hội nghị:

1) Đ/c Trần Thị Tươi - Uỷ viên BTV huyện uỷ - Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ Nghĩa Hưng.

2) Đ/c Nguyễn Văn Định - Uỷ viên BTV Huyện uỷ - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện Nghĩa Hưng.

3) Đ/c Vũ Xuân Đại - Huyện uỷ viên - Bí thư BCH Đảng bộ xã Nghĩa Lạc.

Các đ/c trong BTV đảng uỷ, BCH Đảng bộ xã, TT HĐND - UBND xã; Trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị - xã hội; các đ/c cán bộ công chức xã; Các đ/c Bí thư chi bộ, trưởng xóm và đại biểu đại diện cho nhân dân xã Nghĩa Lạc.

Qua tổng hợp các ý kiến của MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân và tại hội nghị thu thập ý kiến đối thoại ở các xóm. Ban tổ chức Hội nghị đã nhận được 22 ý kiến đề xuất, kiến nghị; trong đó có 02 ý kiến thuộc thẩm quyền cấp trên. Ban tổ chức hội nghị sẽ chuyển các ý kiến này đến các cấp có thẩm quyền trả lời bằng văn bản; còn 20 ý kiến thuộc thấm quyền của xã (trong đó có 03 ý kiến về công tác XD Đảng, 01 ý kiến về công tác HĐND xã, 16 ý kiến về XD chính quyền; Trong đó:

- Lĩnh vực xây dựng Đảng có 03 ý kiến, tập trung vào công tác chính trị, tư tưởng; công tác tổ chức xây dựng Đảng, công tác cán bộ.

- Lĩnh vực HĐND có 01 ý kiến về công tác giám sát của HĐND.

- Lĩnh vực chính quyền có 14 ý kiến, tập trung về: lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn; VHXH; TNMT; xây dựng nông thôn mới nâng cao, kiếu mẫu; về ANTT; ý kiến khác thuộc các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, những khó khăn, vướng mắc, tình hình dư luận nhân dân quan tâm trên mọi mặt đời sống của người dân tại địa phương.

Sau một buổi sáng làm việc, với không khí dân chủ, thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, các đồng chí Lãnh đạo xã đã nghe, giải trình và tiếp thu các ý kiến, đề xuất của MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trong xã tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lạc - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Lạc- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang