Bài tuyên truyền treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 60

Kính thưa các đồng chí cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân trong toàn xã!

Thế là, lại một mùa xuân mới sắp đến gần, năm cũ sắp qua đi đón chào một năm mới bắt đầuCách đây 94 năm mùa xuân về trước ngày 03/02/1930 Đảng cộng sản Việt Nam ra đời, sau gần một thế kỉ xây dựng và phát triển Đảng cộng sản Việt Nam đã trở thành một tổ chức chính trị vững mạnh với quyết tâm xây dựng một đất nước Việt Nam dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh. Mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới, mừng xuân Giáp Thìn thật sự có ý nghĩa và long trọng. Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, UBND xã Nghĩa Lạc phát động tới toàn thể cán bộ và nhân dân trong toàn xã treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024.

anh tin bai

Việc treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc ở các vị trí như: trụ sở các cơ quan, doanh nghiệp, trường học; nơi thờ tự, tại các đường làng, ngõ xóm; tại mỗi gia đình, các nơi công cộng có ý nghĩa vô cùng lớn lao, nó thể hiện lòng tự tôn dân tộc, lòng yêu tổ quốc, niềm vinh dự tự hào của người dân trong xã phấn đấu đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn. Hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng tung bay rực rỡ, làm bừng sáng thêm vẻ đẹp hùng vĩ, việc treo cờ không chỉ là biểu hiện ý thức công dân về lòng yêu nước mà còn là nét đẹp văn hóa văn minh trong thời kỳ đổi mới.

Vì vậy, UBND xã đề nghị mỗi gia đình, mỗi cơ quan đơn vị, nhà văn hóa, trường học, nơi thờ tự trong xã sẽ treo cờ tổ quốc ở nơi trang trọng nhất, dễ nhìn nhất.

Thời gian: Từ ngày 01/02/2024 đến hết ngày 26/02/2024 (tức ngày 20 tháng chạp năm Quý Mão đến hết ngày 17 tháng giêng năm Giáp Thìn).

UBND xã Nghĩa Lạc kính mong cán bộ và nhân dân, các cơ quan đơn vị trong toàn xã tích cực hưởng ứng việc treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc đúng cách, đúng chỗ tạo không khí đón Tết Giáp Thìn trên quê hương Nghĩa Sơn thêm long trọng và đầy ý nghĩa. Việc làm đó cũng thể hiện lòng yêu tổ quốc, yêu quê hương và thể hiện lòng biết ơn của cán bộ và nhân dân trong xã với Đảng và Bác Hồ kính yêu. Mỗi lá cờ được treo lên là một trái tim yêu nước, thể hiện lòng tự hào đối với dân tộc Việt Nam thân yêu.

          UBND xã Nghĩa Lạc phát động để các đồng chí Cán bộ, Đảng viên và các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng tích cựcNhân dịp năm mới sắp đến gần, xin kính chúc toàn thể cán bộ và nhân dân trong toàn xã một năm mới an khang - thịnh vượng - tràn đầy hạnh phúc./.

Lê Trường - Văn hóa TTTT

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Lạc - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xã Nghĩa Lạc- huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang